Khi làm visa đi Úc tại Đà Nẵng, phần lớn khách hàng của chúng tôi đều có chung thắc mắc về thủ tục, hồ sơ đối với trẻ dưới 18 tuổi. Vì vậy mà trong nội dung của bài viết hôm nay chúng tôi cung cấp thông tin tư vấn cụ thể nhất:

Thủ tục, hồ sơ làm visa đi Úc tại Đà Nẵng cho trẻ <18 tuổi

Thủ tục làm visa đi Úc cần được chuẩn bị đầy đủ

Thủ tục, các loại giấy tờ trong hồ sơ xin visa đi Úc của trẻ em dưới 18 tuổi bao gồm những gì? Hồ sơ làm visa đi Úc của trẻ có giống với người lớn hay không?
Đối với những người chưa đủ 18 tuổi thì sẽ bắt buộc phải có giấy xác nhận đồng ý của bố mẹ hoặc người giám hộ. Đây là loại giấy ủy quyền của cả bố và mẹ đồng ý cho phép con em mình đi Úc. Trong đó, có chữ ký xác nhận của bố mẹ và được chính quyền địa phương công chứng.
Trừ trường hợp du học sinh, trẻ em dưới 18 tuổi khi xin visa đi Úc bắt buộc phải có người lớn trên 18 tuổi đi cùng. Điều đó cũng có nghĩa là nếu trẻ đi Úc một mình thì visa đó sẽ bị từ chối ngay lập tức.
  • Bố mẹ đi cùng với trẻ:
Bố mẹ phải chứng minh được khả năng tài chính chi trả toàn bộ cho chuyến đi Úc.
  • Người đi cùng với trẻ không phải là bố mẹ:
Người đi cùng không nhất thiết phải là bố mẹ nhưng sẽ phải bảo đảm chứng minh được khả năng tài chính và mối quan hệ ràng buộc với trẻ. Bên cạnh đó, trong hồ sơ làm visa đi Úc của trẻ còn phải có giấy xác nhận đồng ý của bố mẹ hoặc người giám hộ cho trẻ đi cùng với người này.
Trong đó gồm có 2 loại giấy xác nhận là: giấy đồng ý bố mẹ được địa phương xác nhận và giấy đồng ý của bố mẹ không có xác nhận từ địa phương.

>>>> Hướng dẫn cách xử lý khi visa đi Úc quá hạn

Lưu ý khi xin visa đi Úc tại Đà Nẵng cho trẻ <18 tuổi

Làm visa đi Úc tại Đà Nẵng nhanh chóng tại Visa 24h

Một số lưu ý khi làm visa đi Úc cho trẻ em dưới 18 tuổi là:
  • Trong giấy xác nhận cần phải cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về bố mẹ và người con. Gồm có: hộ chiếu/cmtnd hoặc thẻ căn cước công dân
  • Cũng trong giấy xác nhận thì cần ghi rõ mục đích của chuyến đi và thời gian lịch trình cụ thể
  • Trong trường hợp cần phải xác nhận từ địa phương thì cần phải có công chứng, dấu đỏ
Trên thực tế thủ tục, hồ sơ làm visa đi Úc cho trẻ em dưới 18 tuổi cực kỳ phức tạp. Vì thế chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ làm visa đi Úc tại Đà Nẵng của chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể và đạt được kết quả tốt nhất.
 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỊ THỰC 24H VIETNAM VISA
Tổng đài Tư vấn Visa: 0906 948 667
Địa chỉ: 89 Lê Hồng Phong, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Email: danang@24hvisa.com - Website: www.24hvisadanang.com

Bài viết liên quan

Đặt lịch hẹn Hãy gọi ngay